ANDA được biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói chuyên nghiệp hàng đầu trong tỉnh. Trong hơn 10 năm qua AnDa đã thi công chuyển dọn cho nhiều khu văn phòng của các sở ban ngành lớn trong tỉnh như: Bệnh Viện Bệnh Nhiệt Đới, văn phòng Viện Paster, Kiểm Lâm Tỉnh, Ngân hàng ACB, MHB, VCB, BIDV… Kho Bạc Tỉnh, Kho Bạc Thành Phố, Các phòng ban bên tỉnh ủy, Một số phòng ban ủy ban tỉnh, Công An Tỉnh,  Trường chuyên Lê Quý Đôn, trường TH Phước Long, Bảo Hiểm Khánh Hòa, Bảo Hiểm Prudential, Bảo Hiểm Tiền Gửi, TT Điện Ảnh , Đài TH Phú Yên, Khách sạn Isena, bar Sheraton… Và rất nhiều Shops lớn trong các trung tâm thương mại như VinCom, Big C, Lotte, AB center…

Ngoài các sở ban ngành lớn trong tỉnh. AnDa còn nhận chuyển văn phòng gói cho hầu hết các công ty lớn nhỏ trong tỉnh Khánh Hòa. Với phương châm tận tâm chuyên nghiệp. AnDa đã được rất nhiều đơn vị lựa chọn

ĐỊNH NGHĨA CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Để quý khách hàng hiểu đúng hiểu đủ về dịch vụ chuyển dọn văn phòng trọn gói AnDa tạm đưa ra khái niệm như sau: Chuyển dọn văn phòng trọn gói là bên cung cấp cấp dịch vụ sẽ làm hết các công việc liên quan trong quá trình vận chuyển.

  • Các công việc AnDa cung cấp khi quý khách chuyển dọn văn phòng:  cung cấp vật tư như thùng caton, băng keo, giấy lót. Đóng gói hồ sơ, bao bọc đồ dễ vỡ, tháo lắp máy tính, máy lạnh, tháo lắp các máy móc thiết bị văn phòng, tháo lắp bàn ghế, bảng hiệu… Bưng bê, bốc xếp hàng hóa từ các phòng ban, từ các lầu xuống xe tải, xe tải chở đồ..

NHỮNG CAM KẾT KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ANDA

  • Công ty cam kết mọi đồ đạc của quý khách hàng được bảo quản, giữ gìn một cách tốt nhất, từ số lượng đến chất lượng.
  • Quý khách chỉ phải trả phí dịch vụ chuyển dọn một lần duy nhất
  • Có hợp đồng, biên bản,hóa đơn đầy đủ để quý khách hàng có căn cứ làm việc
  • Đền bù, khắc phụ 100% những hư hại do nhân viên AnDa làm hư hại mất mát.

QUY TRÌNH TIẾP NHẬN THÔNG TIN CHUYỂN CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Công ty AnDa nhận thông tin khách hàng yêu cầu chuyển văn phòng từ nhiều các kênh khác nhau giúp khách hàng thuận tiện hơn khi tiếp cận

  • Các công cụ của Website AnDa.vn,
  • Gọi điện trực tiếp qua các số điện thoại trên website hoặc hotline : 0768242424
  • Gửi thông tin qua các công cụ tin nhắn như : Zalo, viber, Skype, FaceTime, Whatsapp qua tài khoản số : 0965789248

Bước 2xử lý thông tin khách hàng chuyển văn phòng

Sau khi nhận thông tin khách hàng yêu cầu từ các nguồn, yêu cầu của quý khách hàng sẽ được xử lý ngay tức thì:

  • Xác định thông tin yêu cầu
  • Tư vấn các hình thức chuyển nhà có lợi cho khách hàng.
  • Xin thông tin khảo sát
  • Báo giá trực tiếp từ bước này nếu quý khách cung cấp đủ thông tin như: Hình ảnh đồ đạc hoặc danh sách đồ đạc cần chuyển Địa điểm chuyển đi, chuyển đến, nhà có mấy lầu, có hẻm không.

Bước 3: Khảo sát báo giá và ký hợp đồng chuyển văn phòng gói

  • Nhân viên kỹ thuật ANDA tiến hành đến tận nhà của quý khách hàng để khảo sát, hỏi rõ các yêu cầu và nắm bắt các công việc cần triển khai để việc chuyển nhà diễn ra thuận lợi.
  • Tiến hành thống kê khối lượng đồ đạc của khách hàng cần chuyển (kèm bảng kê chi tiết)
  • Sau đó sẽ dự toán số lượng nhân công thực hiện, tính toán tổng thời gian tháo, ráp, đóng gói đồ đạc, số lượng vật tư, các thiết bị chuyên dụng, quảng đường di dời,…
  • Báo giá chi tiết từng hạng mục gửi khách hàng, kèm kế hoạch thực hiện cụ thể.
  • Nếu hai bên đã thống nhất về mọi mặt sẽ tiến hành ký hợp đồng.

Bước 4:  Tiến hành triển khai dịch vụ chuyển văn phòng theo hợp đồng đã ký

  • Nhân viên ANDA có mặt đúng giờ như đã hẹn với khách hàng.
  • Thực hiện công việc theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng
  • Vận chuyển lắp ráp hoàn thiện tại nơi chuyển đến
  • Thu gom thùng, băng keo, các loại rác phát sinh trong quá trình vận chuyển

Bước 5 ; Nghiệm thu và thanh toán 

  • Sau khi mọi công việc liên quan đến dịch vụ chuyển nhà được nhân viên ANDA thi công hoàn tất.  Chủ nhà cùng đội trưởng ANDA sẽ tiến hành kiểm kê, xem xét đồ đạc, các hạng mục công việc đã thi công. Nếu mọi hạng mục đã được thi công trọn vẹn, đồ đạc không mất mát hư hại.  Hai bên sẽ ký biên bản nhiệm thu.
  • Sau khi ký biên bản nhiệm thu khách hàng có trách nhiệm thanh toán đầy đủ theo hợp đồng và báo giá.

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG KHI CHỌN DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ANDA

  • Giá cả hợp lý, xứng đáng với đồng tiền quý khách bỏ ra.
  • Nhân viên, phương tiện nhiều nên thời gian phục phụ nhanh chóng và chu đáo
  • Đồ đạc luôn đảm bảo an toàn
  • Tiết kiệm thời gian công sức gọi nhiều dịch vụ khác nhau
  • Được đền bù thỏa đáng nếu nhân viên AnDa làm hư hại hoặc mất mát đồ đạc

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHUYỂN DỌN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ANDA ĐÃ LÀM

THÔNG TIN LIÊN HỆ DỊCH VỤ CHUYỂN VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

  • CÔNG TY TNHH ANDA
  • Địa chỉ: Số 15 đường Vĩnh Thái, Tp Nha Trang
  • Hotline: 0768.24 24 24
  • Điện thoại: (0258)389.5.389
  • Email: dichvuanda@gmail.com
  • Website: https://anda.vn